Tải: APP cây thuốc Android

Uống trà xạ đen tam thất bị ngứa, nổi mẩn liti trên người

Trang Đầu Diễn đàn Hỏi lương y ? ☯️ Uống trà xạ đen tam thất bị ngứa, nổi mẩn liti trên người

Đang xem 1 luồng phản hồi
  • Người viết
    🌱
    • #59455 Trả lời
      Hồ Hùng
      Khách

      Dạ chào bác sĩ. E bị u mỡ nên em đang sử dụng trà tam thất xạ đen. E dùng được 2hộp thì có cảm giác ngứa nhẹ thôi. Sau đó hết ngứa thì nổi mẩn liti trên người.. hiện tượng vậy e có nên sử dụng nửa ko ạ.

    • #59478 Trả lời
      Caythuoc.org
      Dược sĩ

      Chào bạn.
      Nếu bạn sử dụng sản phẩm trà tam thất xạ đen bị mẩn ngứa, dị ứng bạn nên thử nhưng sử dụng một thời gian xem các triệu chứng này có hết hay không.

      Nếu ngừng sử dụng mà các triệu chứng trên hết, thì có thể do cơ địa bạn không hợp với trà tam thất xạ đen bạn nhé.

      Nếu có bất cứ thắc mắc nào khác hãy ghi lại với nhà thuốc qua số điện thoại 097 878 4411 để được hỗ trợ thêm.

Nếu thấy bài viết trên có ích, các bạn hãy chia sẻ trên Facebook cho người thân và bạn bè mình biết nhé. Cảm ơn bạn!

Tham khảo: 

Đang xem 1 luồng phản hồi
Phản Hồi về: Uống trà xạ đen tam thất bị ngứa, nổi mẩn liti trên người
Thông tin về bạn:

Đã có tài khoản hãy Đăng nhập
(Nếu chưa có tài khoản hãy Đăng ký)
GỌI
Messenger