Bị tê đau cánh tay do tiêm kháng sinh cần tư vấn bằng thuốc nam

Trang chủ Diễn đàn Hỏi lương y ? ☯️ Bị tê đau cánh tay do tiêm kháng sinh cần tư vấn bằng thuốc nam

Đang xem 1 luồng phản hồi
  • Người viết
    🌱
    • #21202Trả lời
      AvatarẨn danh
      Không hoạt động

      Tôi bị gãy chân , do tiêm kháng sinh nén tay phải nhức mỏi không tự giơ lên được, tay tê đau, vận động của cơ cánh tay rất khó khăn, .
      Xin nhà thuốc cho tôi biết tôi bị bệnh gì và phải điều trị thế nào. Cảm ơn !

    • #21328Trả lời
      Caythuoc.orgCaythuoc.org
      Dược sĩ
      Hữu ích
      Up
      0
      Down
      Không đúng
      ::

      Chào bạn.

      Khi tiêm kháng sinh dài ngày, người bệnh thường có triệu chứng tê cánh tay do bắp thịt bị tổn thương. Đây là hiện tượng bình thường khi tiêm thuốc.

      Bạn chỉ cần nghỉ ngơi, vận động nhẹ cơ tay bằng cách co duỗi nhẹ nhàng. Tiến hành tự xoa bóp hoặc nhờ người thân giúp đỡ, sau một thời gian ngắn hiện tượng đau, tê cánh tay sẽ dần biết mất.

      Nếu không tiến triển, bạn nên đi khám và kiểm tra lại hệ cơ xương ở tay. Nếu mắc bệnh liên quan tới cơ xương khớp, bạn nên tham khảo sử dụng bài thuốc nam cao xương khớp cổ truyền do Trung tâm cây thuốc quý Hòa Bình bào chế tại đây

Tham khảo: 


Chia sẻ:
Đang xem 1 luồng phản hồi
Phản Hồi về: Bị tê đau cánh tay do tiêm kháng sinh cần tư vấn bằng thuốc nam